11/3/63

แหม่มโพธิ์ดำ เปิดศึก กนก หลังถูกกล่าวหาเป็น เพจต่อต้านใส่ร้ายรัฐบาล-ชังชาติ



    แหม่มโพธิ์ดำ ไม่ทน โพสต์ฉะ กนก รัตน์วงศ์สกุล หลังพาดพิงปมเอาหน้ากากอนามัยไปแจกโรงพยาบาลขาดแคลน แถมกล่าวหาว่าเป็นเพจเฟคนิวส์ กระบวนการใส่ร้ายรัฐบาล


วันที่ 10 มีนาคม 2563 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ข้อความถึง กนก รัตน์วงศ์สกุล ภายหลังจากที่มีการกล่าวพาดพิงถึง โดยระบุว่า กูจะเป็นใคร หาซื้อหน้ากากที่ไหน มันใช่ประเด็นหรือเปล่า มันสำคัญว่า ได้มาแล้ว เอาไปช่วยใคร ไปตามหาทุก รพ. ทั่วประเทศดีกว่าว่ากูส่งไปจริงไหม แทนที่คนอ้างว่ารักชาติตลอดเวลาแบบกนก จะไปตามหาหน้ากากที่หายไป และใช้ความเป็นสื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลทั่วประเทศ กนกกลับใส่ร้ายกูว่าเฟคนิวส์ กระบวนการใส่ร้ายรัฐบาลมั่งไรมั่ง กูอายแทนนะ

อย่าคิดว่าตัวเองรักชาติอยู่คนเดียวสิกนก ใครกันแน่ที่เฟคนิวส์ หาว่าแหม่มโพธิ์ดำไล่ลบโพสต์เรื่องหน้ากาก ไปดูใหม่นะที่กูแฉหน้ากากอยู่ครบทุกอัน ไล่ดูได้ สยามรัฐเขายังลงขอโทษที่เข้าใจผิด แล้วกนกล่ะจ๊ะ ? กูปิดเพจมาสองปีแล้ว เปิดมาแต่เรื่องเฉพาะกิจเท่านั้น เปิดเพจมาหลายปี ไม่เคยยุ่งเรื่องการเมืองก็เห็นอยู่ มาแตะเรื่องเดียว กูกลายเป็นเพจต่อต้านรัฐบาล เป็นเพจชังชาติ ไม่ใจร้ายไปหน่อยเหรอ

ยืนยันนะว่ากูรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ไม่แพ้กนกแน่นอน และไม่เคยออกสื่อยุแยง ทำบ้านเมืองไม่สงบ เหมือนใครบางคนด้วย คนนึงยอมแลกทุกสิ่งอย่างแม้กระทั่งชีวิต เพื่อทวงคืนหน้ากากให้หมอและโรงพยาบาลทั่วประเทศ แต่อีกคนมัวแต่จับผิดคนแฉด้วยเฟคนิวส์ ประชาชนเขาดูออกนะ ผิดพลาดแล้วก็ขอโทษบ้างนะ กูรออยู่ รตน #ร้อยชีวิตก็ไม่พอให้Save




ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : hilight.kapook,เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คนละครึ่ง แจกเงิน 3,000 บาท เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนแล้ว วันไหน - ใช้อย่างไร ดูเลย !

     คนละครึ่ง แจกเงิน 3,000 บาท ล่าสุด เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนแล้ว ทั้งสำหรับบุคคลทั่วไป และร้านค้า จะสมัครอย่างไร ใช้งานอย่างไร มีคำตอบ